Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Lịch Diễn Mới Nhất

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN

“Tần nương thất” Nghị lực đổi thay số phận

Thứ ba - 20/12/2016 17:46

TNT

Chuyển thể từ vở cải lương "Nỗi buồn con gái" của cố soạn giả Hà Triều- Hoa Phượng, "Tần nương thất" mang đến câu chuyện buồn về số phận của một cô gái lầm lỡ, nhưng luôn nỗ lực thay đổi số phận. Liệu tình yêu và hạnh phúc có đến với cô? Phim dài 30 tập, do M&T Pictures sản xuất, phát sóng lúc 19 giờ, từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.
 

Phương Tần (Diễm Châu, trái) không có lựa chọn khi trở thành vợ ông Đại. 

 

Gia đình nghèo khó, Phương Tần (Diễm Châu) bị mẹ kế đẩy vào vũ trường làm vũ nữ. Tại đây, cô gặp ông Đại- đại gia góa vợ đã lâu. Cảm thương hoàn cảnh Phương Tần, ông Đại cưới cô làm vợ. Khi ông Đại để Phương Tần đứng tên biệt thự Tần Nương Thất, cô không ngờ đó là âm mưu tẩu tán tài sản của ông. Trớ trêu, chính ông Đại cũng không ngờ bản thân đang rơi vào bẫy của Sơn (Khôi Trần)- bác sĩ riêng và Lộ- em kết nghĩa của ông. Cả hai lập mưu hại chết ông Đại để chiếm tài sản và Phương Tần.

Sau cái chết của chồng, Phương Tần phải trả nợ thay ông Đại giữa lúc đang mang thai. Lúc này, Đảnh (Trương Minh Quốc Thái)- con trai ông Đại, mãn hạn tù trở về và sống cùng nhà để chăm sóc Phương Tần. Cô quyết định bán biệt thự để có tiền trả nợ và trang trải cuộc sống. Người mua là ông Bình- Giám đốc công ty du lịch Thanh Bình, cũng là người có mối thâm thù với ông Đại và Lộ.

Ông Bình trở lại Việt Nam để trả thù và tìm lại con trai. Trong quá khứ, ông từng bị ông Đại và Lộ âm mưu giết hại, hòng chiếm đoạt vợ sắp cưới của ông. Ông Bình biết Đại và Lộ còn gây ra cái chết của cô gái trẻ mang tên Thiên Di, còn Đảnh chính là con ruột ông. Nhưng lúc này, tình cảm giữa Đảnh và Phương Tần đang nảy sinh…

"Tần nương thất" vẫn bám sát nội dung cơ bản của kịch bản gốc, chỉ thay đổi về không gian, bối cảnh xã hội để phim mang hơi thở cuộc sống hiện đại và gần gũi hơn. Mạch chính của phim vẫn là nghị lực của những con người vươn lên từ lầm lỡ. Đảnh, Phương Tần đều là những nạn nhân của những kẻ tham tiền tài, hư danh. Thế nhưng họ không oán trách số phận hay tìm cách trả thù những người đã đẩy họ vào đường cùng. Đảnh và Phương Tần vẫn không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn bằng sức lao động của mình. Vượt qua mặc cảm quá khứ tù tội và dư luận đàm tiếu, Đảnh không ngừng học tập, xây dựng các mô hình kinh tế hiệu quả dựa vào nông nghiệp. Sau hàng loạt bất hạnh đến với cuộc đời mình, Phương Tần bắt đầu lại cuộc sống mới, mở tiệm may, tự trang trải cuộc sống cho hai mẹ con và cưu mang thêm bé Năm- người giúp việc tại biệt thự Tần Nương Thất.

Phim mang đến câu chuyện cảm động về tình yêu của Đảnh và Phương Tần. Sự bao dung và đồng cảm không chỉ giúp họ vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc đời mà còn giúp họ tìm được yêu thương, niềm tin. Tình yêu chân thành và thủy chung của Đảnh đã giúp Phương Tần tin rằng hạnh phúc là có thật.

Phim không có quá nhiều kịch tính, câu chuyện kể đôi khi hơi dàn trải nhưng vẫn được người xem chấp nhận bởi nội dung được khai thác tròn trịa, tính cách nhân vật rõ ràng. Diễn viên Diễm Châu khắc họa được số phận đa đoan, nhưng giàu nghị lực của Phương Tần, còn Trương Minh Quốc Thái thể hiện tốt nhân vật Đảnh chân thành, trọng tình trọng nghĩa.

BẢO LAM


Nguồn tin: tcgd theo BCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:soạn giả, câu chuyện, số phận, lầm lỡ, nỗ lực, thay đổi, tình yêu, hạnh phúc, sản xuất, thứ hai, thứ bảy

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

DUY TRÌ TRANG WEB CLVN