Bản Sắc Dân Tộc - cailuongvietnam.com

Tin Tức Những Vở Diễn Hay

Vầng trăng cổ nhạc 198: Tìm về miền quê yêu dấu

Thứ năm - 31/05/2018 16:09

TN

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ai cũng có một vùng quê để nhớ, nơi mà ta tha thiết gọi hai tiếng “quê hương”. Đó là nơi ta trở về sau những mệt mỏi, bon chen với đời. Những cảm xúc đong đầy đó sẽ được chuyển tải trong chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” 198.

.

Ai cũng có một vùng quê để thương, để nhớ (Ảnh minh họa)

Cuộc sống đẩy đưa, nhiều người trong chúng ta phải ngược xuôi bôn ba khắp nẻo, dù ít hay nhiều, dù đi xa đi gần nhưng cũng đủ để ta hiểu rằng không đâu lại ngọt ngào hơn cái nơi chôn nhau cắt rốn. Đó là nơi ta bước chân lang thang trên con đường yên bình thơm mùa lúa mới. Là những buổi chiều hè lộng gió, ta chạy trên ruộng khô nứt nẻ, đưa những cánh diều lên không, thả ước mơ bay cao rồi nằm ngửa mặt lên bầu trời mơ về những ngày sau, ngày mai xa lắm...

Những miền quê với những hình ảnh đơn sơ mộc mạc cũng đủ sức níu chân bao du khách phương xa. Hãy cùng trở về miền quê yêu dấu qua những lời ca, giai điệu cùng giọng hát ngọt ngào của các nghệ sĩ trong “Vầng trăng cổ nhạc” lần thứ 198. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Nhơn Hậu, NSƯT Thanh Ngân, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Tấn Giao, NSƯT Mỹ Hằng, NSƯT Thanh Kim Huệ... Ngoài ra, “Vầng trăng cổ nhạc” lần này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ trưởng thành từ cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ” như: Thanh Nhường, Bùi Trung Đẳng, Ngọc Thảo, Như Huỳnh, Ngọc Châu... cùng một số nghệ sĩ khác.

Chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” lần thứ 198 sẽ được truyền tiếp vào lúc 21g, chủ nhật 27/5, trên kênh HTV9.
Thanh Nhàn
 

Nguồn tin: tcgd theo HTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:tha thiết, quê hương, trở về, mệt mỏi, cảm xúc, chương trình

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn