04:51 PDT Thứ tư, 15/05/2024
trang music

Menu

xuan lan
CLVNCOM English Edition
HÌNH MCHAU PMAI

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 73


Hôm nayHôm nay : 8728

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 905710

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 77940803

Trang nhất » Tin Tức » Nhắn Tin Tìm Người

TÌM NGƯỜI THÂN, BẠN BÈ

TÌM NGƯỜI THÂN, BẠN BÈ

TRẦN ANH PHONG tìm Ngô Vĩnh Xuân, Ong Túy Nga, Phan Phước Khánh, Trần Minh Đăng, Trần Kế Nghiệp, cô Bé

Trường MC

Tìm bạn trước học trường Marie Curie

CLVNCOM - Tôi tên Thanh Vân muốn tìm bạn là Ủ lan Hương và các bạn học lớp 11D4 trường Marrie Curie . Niên khoá 1975 -1979 .

Ông Nguyễn Hữu Thành

CON GÁI TÌM CHA LÍNH VNCH NGUYỄN HỮU THÀNH MẤT TÍCH TẠI QUY NHƠN

Tìm cha Nguyễn Hữu Thành: Sinh 1945(Giáp thân) , Quê quán Xã Vĩnh Hậu, huyện Phú Châu (Nay là An Phú) Tỉnh An Giang. Kbc 4775; Số quân 65/511894; Đại đội 1; Tiểu đoàn 1; Trung đoàn 42; Sư đoàn 22 BB,mất tích năm 1975.

Mẹ con đoàn tụ

Cuộc đoàn tụ với mẹ sau 40 năm của đứa trẻ Babylift

Lần đầu tiên sau 40 năm rời khỏi quê hương, anh Nguyễn Trọng Dũng, một trẻ Babylift, đã được gặp lại mẹ ruột và người thân trong cuộc đoàn tụ xúc động tại Sài Gòn.

Nguyễn Trọng Dũng năm 1972

Bức thư chạm tới trái tim của người đàn ông Việt gửi đến mẹ thất lạc hơn 40 năm

Đầu tháng 4/1975, anh Nguyễn Trọng Dũng là một trong 3.000 trẻ em Việt Nam được đưa lên máy bay sơ tán trong chiến dịch Operation Babylift (Không vận Trẻ em). Trong 41 năm qua, anh Nguyễn Trọng Dũng rất mong tìm lại người mẹ ruột thất lạc của mình.

Một cựu lính Mỹ nhờ giúp tìm CON trong chiến tranh ở Đà Nẵng



Ông Dan Wilson, một cựu binh hải quân Mỹ đóng tại Đà Nẵng vào năm 1970 và có con với một phụ nữ Việt, sau gần bốn thập niên tìm tung tích hai mẹ con nhưng bất thành, hiện xin được cộng đồng Việt Nam hỗ trợ.

Tìm thấy 1 hài cốt người lính đã chết trận tại NHA TRANG

Tìm thấy 1 hài cốt người lính đã chết trận tại NHA TRANG


Chúng tôi có tìm thấy một hài cốt của một người lính đã chết trận tại NHA TRANG, thuộc tỉnh KHÁNH HÒA có thẻ bài ghi rõ:
*Họ tên : NGUYỄN VĨNH LÂN
*Số quân : 681137969*
*Loại máu : O +

Tìm em trai mất tích !

Tìm em trai mất tích !



Nghệ sĩ Ngọc Thủy - Lưu thị Thu Thủy tìm em trai thất lạc hay mất tích nhiều năm kể từ ngày 29/5/1984 . Em tên Huỳnh Thanh Sơn . Lúc còn liên lạc thì cư ngụ ở CANADA . Huỳnh Thanh Sơn cũng là con bà Lưu Thị Đào hiện sống ở Bạc Liêu có 2 người anh trai đang ở Mỹ Huỳnh Kim Long và Huỳnh Kim Hội .

ảnh minh họa

TÌM CON



TÌM CON
Tên: CAO THỊ MINH PHƯƠNG
Sinh năm 1964
Thất lạc lúc 11 tuổi tại bến tàu căn cứ Chu Lai, tỉnh Quảng Tín vào Tháng Hai năm 1975 khi gia đình di tản...Cháu lúc đó được gởi cho một người tên Minh giữ hộ trong khi gia đình lo bồng bế các đứa con khác trong khi loạn lạc.

Con tìm mẹ tên Lê Thị Quốc

Con tìm mẹ tên Lê Thị Quốc



Người mẹ cho đứa con gái đầu lòng cho hai vợ chồng người nuôi vịt tại thỉ xã Khánh Hậu, tỉnh Long An rồi theo chồng về Tiền Giang.

Nhắn ERICA va BUU HIEN

Nhắn ERICA va BUU HIEN



TRANG NHÀ CÓ TIN TỨC VỀ NGƯỜI THÂN CÁC BẠN MUỐN TÌM.
VẬY XIN ERICA và BUU HIEN LIÊN LẠC VỚI BQT cailuongvietnam.com ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP TIN TỨC CHÍNH XÁC.

 Con trai tìm cha mẹ thất lạc từ thuở lọt lòng tại Đại Ngải, Sóc Trăng khoảng năm 1976

Con trai tìm cha mẹ thất lạc từ thuở lọt lòng tại Đại Ngải, Sóc Trăng khoảng năm 1976

Tôi muốn được tư vấn về tìm người thân:
Tháng 10/1976 có 1 đoàn hát về Đại Ngãi, Sóc Trăng, gặp tháng mưa nên ế ẩm, lúc đó thành viên trong đoàn có 2 vợ chồng, vợ mang bầu và sanh 1 bé trai, vì không có tiền trả nhà bảo sanh nên họ buộc phải cho đứa bé này cho chị Phụng ở chợ Đại Ngãi và lấy tiền trả nhà bảo sanh. Lúc mới sanh bé tên là Trần Thanh Long.

TÌM NGƯỜI XƯA : NS MINH CHÁNH

TÌM NGƯỜI XƯA : NS MINH CHÁNH



Tôi không biết nhiều về máy vi tính cũng như cách viết bài lên web Cailuongvietnam - nên xin phép viết vào đây - mong ban quản trị web và các bạn thông cảm.

 CON TÌM CHA LÀ NS HAY NHÂN VIÊN CỦA ĐOÀN KIM CHUNG NĂM 1968

CON TÌM CHA LÀ NS HAY NHÂN VIÊN CỦA ĐOÀN KIM CHUNG NĂM 1968


Tiếp xúc với Erica qua email, text messages, một đôi lần nói chuyện qua phone , tcgd rất cảm động về sự sốt sắng của Erica muốn tìm tông tích của người cha mà Erica chưa biết mặt cũng như ông có khi không hê biết có sự hiện diện của Erica …

 

CHUYỂN ĐẾN WEBSITE...

Đăng nhập thành viên

NSMAU

Thăm dò ý kiến

Bạn ưa thích giọng ca nam nghệ sĩ nào của thế hệ vàng nhất?

Út Trà Ôn

Hữu Phước

Thành Được

Thanh Hải

Minh Cảnh

Phương Quang

Thanh Sang

Minh Phụng

Minh Vương

Hùng Cường

Tấn Tài

Dũng Thanh Lâm

DUY TRÌ TRANG WEB

animation

Facebook

NS ANIMATION NHO

Nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh hé lộ cuộc sống tuổi xế chiều tại Mỹ Đăng Bách Đăng Bách

Nghệ sĩ Minh Cảnh gây bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng phong độ ở tuổi U.90. Ông vẫn thỉnh thoảng đi hát, sống cuộc sống bình yên ở xứ cờ hoa.

 

Vũ Luân: 2 lần định kết hôn bất thành và cuộc sống độc thân tuổi 51

NSƯT Vũ Luân có những trải lòng về chặng hành trình làm nghề, đồng thời tiết lộ về cuộc sống độc thân hiện tại.

 

NSND Lệ Thủy ôn lại thuở 'ăn quán ngủ đình' với Phượng Liên

NSND Lệ Thủy xúc động hội ngộ nghệ sĩ Phượng Liên tại Mỹ. Cả hai ôn lại kỷ niệm thời chập chững vào nghề với nhiều gian khó.

 

Nghệ sĩ Kiều Phượng Loan sửng sốt xem lại hình ảnh của mình cách đây 35 năm

Kiều Phượng Loan là một ngôi sao sáng trên cả hai lãnh vực kịch nói và cải lương, được khán giả yêu mến bởi tài năng thể hiện nhiều thân phận phụ nữ chịu nhiều ngang trái.

 

Nghệ sĩ Minh Cảnh lần đầu làm live show ở Việt Nam

Nghệ sĩ Minh Cảnh năm nay 86 tuổi, sự nghiệp phát triển trong thời kỳ hưng thịnh nhất của cải lương, cùng với “thế hệ vàng” như Út Trà Ôn, Út Bạch Lan, Thanh Nga, Thanh Sang, Phượng Liên, Mỹ Châu, Lệ Thủy, Bạch Tuyết, Ngọc Giàu, Minh Vương, Minh Phụng…

 

Nghệ sĩ Minh Cảnh lần đầu làm live show ở Việt Nam

Nghệ sĩ được mệnh danh là "Hoàng đế Vọng cổ" vì giọng hát tuyệt đẹp thuộc hàng "danh ca", và nổi tiếng với hàng trăm vở cải lương cho đến nay vẫn rung động lòng người...

 

Hãy để cố NSƯT Vũ Linh được yên nghỉ

Sau hơn 100 ngày mất, những lùm xùm chung quanh việc tranh chấp nhà, đất để lại của cố NSƯT Vũ Linh đã khiến dư luận trong và ngoài giới sân khấu bức xúc.

 

Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM tuyển sinh diễn viên cải lương

Sau 4 năm gián đoạn, năm học 2023-2024, Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM chính thức tuyển sinh cao đẳng chính quy ngành diễn viên sân khấu kịch hát (diễn viên cải lương).

 

Nam nghệ sĩ Thanh Điền đã trở thành youtuber chuyên nghiệp?

Ngày nào cũng có clip mới, ngắn dài khác nhau, ngày nảo cũng có đề tài mới, có phải nam nghệ sĩ Thanh Điền đã trở thành youtuber chuyên nghiệp?

 

'Thần đồng cải lương' Linh Tý: Tôi chưa làm điều gì khiến ba Linh Tâm mất mặt

Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, diễn viên Linh Tý có nhiều thuận lợi khi phát triển nghề. Song anh thừa nhận cũng đối diện với nhiều áp lực vì là 'con nhà nòi'.

 

Tòa án thụ lý vụ kiện tranh chấp tài sản của nghệ sĩ Vũ Linh

Theo nguồn tin của Thanh Niên, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang thụ lý vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với tài sản của ông Võ Văn Ngoan (cố NSƯT Vũ Linh).

 

Kim Tử Long: Tôi không yêu cầu Trinh Trinh phải là người vợ hoàn hảo

NSƯT Kim Tử Long đảm nhận vai trò MC trong chương trình Ký ức ngọt ngào. Nam nghệ sĩ có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân với huấn luyện viên Tài danh tân cổ.

 

NSND Lệ Thủy "kể xấu" NSND Thoại Miêu trong ngày sinh nhật

Luôn là đôi nghệ sĩ thân thiết, ngay trong lễ trao tặng danh hiệu "Nghệ sĩ trọn đời vì cộng đồng" do báo Người Lao Động trao năm ngoái, bên cạnh NSND Lệ Thủy lúc nào cũng có NSND Thoại Miêu.

 

Nghệ sĩ Bình Tinh mơ được "tiếp lửa cống hiến"

Ngày mai, 29-5, lễ trao Giải thưởng Văn hóa Đào Tấn 2022 sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Phóng viên Báo Người Lao Động đã có cuộc trò chuyện với Bình Tinh - nghệ sĩ sân khấu tuồng cổ duy nhất được đề cử nhận giải thưởng này

 

Tấn Tài - Hoàng đế đĩa nhựa

Nhiều nghệ sĩ trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, ca nhạc, dù hiện nay có người đã trên dưới tuổi thất thập cổ lai hy nhưng vẫn là dấu khắc đậm đà trong lòng người mộ điệu.

 

Tác giả cải lương Phạm Văn Đằng: Mang mùi vị cuộc sống vào trang viết

Để gắn bó với nghề sáng tác trên sân khấu cải lương, tác giả Phạm Văn Đằng đã trải qua hành trình theo đuổi nghệ thuật nhiều gian nan, trắc trở. “Tài sản” của anh hiện có khoảng 600 bài ca cổ, tân cổ giao duyên, gần 100 vở tuồng ngắn, dài được sáng tác và chuyển thể cải lương, đáp ứng nhu cầu phát sóng của các đài truyền hình, phát thanh, biểu diễn sân khấu, các nghệ sĩ làm MV, album ca cổ…